วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฉันต้องคู่กับเธอ - Room 39 ฟังเพลง


ฉันต้องคู่กับเธอ - Room 39 ฟังเพลง
ฉันต้องคู่กับเธอ
ชื่อเพลง: เพลงฉันต้องคู่กับเธอ
ศิลปิน: Room 39
ประเภทเพลง: เพลงรัก
แนวเพลง: เพลงป๊อป, เพลงไทย
ฉันต้องคู่กับเธอ - Room 39
ส้อมกับช้อน เสื่อกับหมอน ตะปูคู่ค้อน โรงหนังกับป๊อปคอร์น
น้ำมันกับเปลวไฟ ลำโพงกับไมค์ ส่วนสมองต้องคู่กับหัวใจ
ต่างกันแค่ไหน แต่ถ้าขาดกันไป คงจะไม่ไหว ไปไม่รอดสักอัน
มาเป็นคู่ช่วยกันอยู่ทุกที ถึงต่างกันอย่างนี้แต่เป็นคู่กัน
ถึงแม้เรานั้นแตกต่างกันสักเท่าไร แต่ก็รู้ลึกๆข้างในใจเรานั้น
ฉันต้องคู่กับเธอ มีเพียงแต่เธอ แค่เธอเท่านั้น
ที่คอยเติมสิ่งที่ขาด ช่วยประคองเมื่อฉันพลาด
ให้เราได้เดินต่อด้วยกัน
ฉันต้องคู่กับเธอ ต้องมีแต่เธอ คู่กันเสมอ


เกมส์รถแข่ง เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่  | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น