วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเข้าใจผิด - G-Twenty MV


เรื่องเข้าใจผิด - G-Twenty MV
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงเรื่องเข้าใจผิด,G-Twenty, เรื่องเข้าใจผิด ,MV เพลงใหม่เรื่องเข้าใจผิด - G-Twenty

เรื่องเข้าใจผิด - G-Twenty MV
ชื่อเพลง: เพลงเรื่องเข้าใจผิด
ศิลปิน: G-Twenty
อัลบัม: G-Twenty
ค่าย: Mono Music
ประเภทเพลง: เพลงเศร้า

เรื่องเข้าใจผิด - G-Twenty MV
หากว่าเธอไม่เคยจูงมือ เธอไม่เคยมองตา ฉันก็คงไม่คิดไปไกล
หากว่าเธอวางตัวดีดี ไม่เดินตามเป็นเงา ฉันก็คงไม่คิดมากไป…..
…ว่าไม่ได้มีความหมาย ไม่ได้พิเศษกว่าใคร
ไม่ได้แปลว่าอย่างนั้น เธอเพิ่งบอกฉันให้เข้าใจ
ว่าเธอไม่ได้คิดอย่างนั้น ไม่ได้รู้สึกแบบนั้น
เราเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน
ฉันเองที่.. มันเข้าใจผิด ฉันเข้าใจผิด คิดว่าเรารักกัน
แต่อาการ..ของเธอที่มีให้กัน ให้ฉันเข้าใจมันว่าไง
เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น