วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คนไหนไม่สำคัญ - Radio Garden ฟังเพลง


คนไหนไม่สำคัญ - Radio Garden ฟังเพลง
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์, เพลงคนไหนไม่สำคัญ ,Radio Garden, คนไหนไม่สำคัญ ,ฟังเพลง เพลงใหม่ คนไหนไม่สำคัญ - Radio Garden
คนไหนไม่สำคัญ
ชื่อเพลง: เพลงคนไหนไม่สำคัญ
ศิลปิน: Radio Garden
ค่าย: Mono Music
คนไหนไม่สำคัญ - Radio Garden
ที่เคยถามฉัน ว่าฉันยังมีความสุขไหม
ว่าหัวใจเคยปันให้ ใครเข้ามาข้างในสักคนหรือเปล่า
ที่เคยถามฉัน ว่าฉันเคยมีความเบื่อไหม
อยู่กับเธอเเต่มีผู้คนมากมายเข้ามาให้ฉันได้พบเจอ
รู้ว่าเธอกังวล และสับสนที่ฉันเจอคนเข้ามามากมายในชีวิต
สิ่งที่เธอคิดฉันเองก็เข้าใจ......แต่
เป็นใครคนไหนก็ไม่สำคัญ
เจอใครที่ไหนมันก็เท่านั้น
เป็นใครคนไหนก็
ไม่ต้องการ….ดูเนื้อเพลง+ฟังเพลงต่อที่นี้

เกมส์รถแข่ง เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่  | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น