วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คนสำคัญประจำบ้าน พลพล MV


คนสำคัญประจำบ้าน พลพล MV
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงคนสำคัญประจำบ้าน ,พลพล,คนสำคัญประจำบ้าน,MV เพลงใหม่ คนสำคัญประจำบ้าน พลพล

คนสำคัญประจำบ้าน
เพลง : คนสำคัญประจำบ้าน
ศิลปิน : พลพล
อัลบั้ม : Soundtrack of Life เพลงประกอบชีวิต
คนสำคัญประจำบ้าน พลพล
เคยไหมฉันเคยบอกไหม
ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าขาดเธอ
จะกินจะใช้จะหาอะไรก็ไม่เจอ
เสื้อผ้าก็ยับทุกวัน
งานเสียเพราะว่าตื่นสาย ก็ใครที่ไหนจะปลุกฉัน
ยิ่งดึกก็ยิ่งเหงา กินข้าวไข่เจียวทุกวัน
ห้องนอนคงรกรุงรัง
ฉันแค่อยากจะย้ำ ว่าฉันต้องมีเธอ
มีเธออยู่กับฉันเรื่อยไป


เกมส์รถแข่ง เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่  | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น