วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ประโยคบอกเล่า เพลงประกอบภาพยนตร์ชัมบาลา


ประโยคบอกเล่า - Greasy Cafe เพลงประกอบภาพยนตร์ชัมบาลา
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์, เพลงประโยคบอกเล่า, Greasy Cafe,ประโยคบอกเล่า,ฟังเพลง เพลงใหม่ประโยคบอกเล่า - Greasy Cafe เพลงประกอบภาพยนตร์ชัมบาลา
ประโยคบอกเล่า เพลงประกอบภาพยนตร์ชัมบาลา
ชื่อเพลง: เพลงประโยคบอกเล่า
ศิลปิน: Greasy Cafe
อัลบัม: เพลงประกอบภาพยนตร์ชัมบาลา
ค่าย: Smallroom
ประเภทเพลง: เพลงเศร้า
ประโยคบอกเล่า - Greasy Cafe เพลงประกอบภาพยนตร์ชัมบาลา
เรานั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่ง
เธอฉันเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่เป็น
เมื่อทุกๆการขยับเคลื่อนไป
ของช่วงเวลาที่อาจขาดหายไป
หากไม่มีการเชื่อมต่อของสิ่งใด
แม้แต่เธอกับฉัน
โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด
เรื่องราวที่เกิดข้างในหัวใจของเธอ
โปรดจงบอกฉันมาเสียที
ถ้อยความที่มี ที่เธอรู้สึกต่อฉัน

เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น