วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เรารักกันอยู่ไหม (เพลงประกอบภาพยนตร์ Virgin Am I) เอ็ม อรรถพล


เรารักกันอยู่ไหม (เพลงประกอบภาพยนตร์ Virgin Am I) เอ็ม อรรถพล
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงประกอบละคร, เพลงเรารักกันอยู่ไหม ,เอ็ม อรรถพล, เรารักกันอยู่ไหม ,ฟังเพลง เพลงใหม่ เรารักกันอยู่ไหม (เพลงประกอบภาพยนตร์ Virgin Am I) เอ็ม อรรถพล

เรารักกันอยู่ไหม
เพลง : เรารักกันอยู่ไหม (เพลงประกอบภาพยนตร์ Virgin Am I)
ศิลปิน : เอ็ม อรรถพล
อัลบั้ม : เพลงประกอบภาพยนตร์ Virgin Am I

เรารักกันอยู่ไหม (เพลงประกอบภาพยนตร์ Virgin Am I) 
ก็มันเสียใจ กับที่ทำลงไป
ไม่รู้ฉันทำได้อย่างไร
ไม่เคยคิดเลยว่าตัวฉันทำไปได้
ทำคนที่รักฉันเสียใจ
สิ่งที่แล้วมา เธอลืมไปได้ไหม
ให้ฉันได้ลบมันออกไป
อยากจะขอเธอ หากว่ามันเป็นไปได้
ให้คนอย่างฉันได้แก้ตัว

เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น