วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เสียงเพลงในใจฉัน - SPF MV


เสียงเพลงในใจฉัน - SPF MV
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์, เพลงเสียงเพลงในใจฉัน , SPF,เสียงเพลงในใจฉัน ,MV เพลงใหม่ เสียงเพลงในใจฉัน - SPF
เสียงเพลงในใจฉัน
ชื่อเพลง: เสียงเพลงในใจฉัน
ศิลปิน: SPF
ค่าย: Mono Music
ประเภทเพลง: เพลงรัก
เสียงเพลงในใจฉัน - SPF
ฉันอยากให้เธอรู้ไว้ว่าเพลงนี้ เขียนจากสิ่งที่ฉันนั้นมีให้เธอ
อาจจะไม่สวยงามอาจจะไม่ได้เลิศเลอแต่ว่าฉันนั้นให้เธอนะ
ทุกคำอาจจะไม่มีความหมาย เรียบง่ายและดูเหมือนว่ามันไร้ค่า
เป็นแค่เพลงที่ซ้ำซ้ำและดูธรรมดา แต่ว่าฉันเขียนมันมาจากใจ
แทนคำว่ารักและคิดถึง แทนคำลึกซึ้งในโลกทุกคำ
อยากบอกให้เธอเข้าใจสิ่งที่ฉันได้ทำ เก็บเอามาไว้ให้เธอเท่านั้น
เพราะเธอคนเดียวคือคนพิเศษ เพราะเธอคนเดียวอยู่ในใจฉัน
อยากให้เธอรับฟัง เพลงที่ฉันตั้งใจจะให้เธอ
อยากให้เธอฟังให้จบ ต่อให้เราไม่ได้คบกัน

เกมส์รถแข่ง เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่  | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น