วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รักแรกพบ - เหมา พิชญากร ฟังเพลง


รักแรกพบ - เหมา พิชญากร ฟังเพลง
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์, เพลงรักแรกพบ , เหมา พิชญากร,รักแรกพบ,ฟังเพลง เพลงใหม่ รักแรกพบ - เหมา พิชญากร
รักแรกพบ
ชื่อเพลง: เพลงรักแรกพบ
ศิลปิน: เหมา พิชญากร
ค่าย: Spicy Disc
ประเภทเพลง: เพลงรัก
รักแรกพบ - เหมา พิชญากร
หากว่าเรานั้นไม่ได้เดินสวนกัน
ฉันนั้นคงไม่ทันได้เห็นเธอ
หากว่าเธอเดินเลยผ่านไปคงไม่เจอ
และคงไม่ได้พบกับความรักที่ฉันเฝ้ารอ
เชื่อแล้วรักแรกพบนั้นมีจริง
ฉันเพิ่งเห็นสิ่งนี้เองด้วยสองตา
เชื่อแล้วเมื่อเจอะเธอที่ตรงหน้า
ฉันเพิ่งพบความจริงว่าความรู้สึกนี้มันเป็นยังไง

เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น