วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เธอคือคนที่ใช่ กบ ดวงฤทัย ฟังเพลง

เธอคือคนที่ใช่ กบ ดวงฤทัย ฟังเพลง
ฟังเพลงออนไลน์, เพลงใหม่, เพลงออนไลน์, ฟังเพลง, ฟังวิทยุออนไลน์,เพลงเธอคือคนที่ใช่ ,กบ ดวงฤทัย ,เธอคือคนที่ใช่ ,MV เพลงใหม่ เธอคือคนที่ใช่ กบ ดวงฤทัย

เธอคือคนที่ใช่
เพลง : เธอคือคนที่ใช่
ศิลปิน : กบ ดวงฤทัย
อัลบั้ม : IN TRUST

เธอคือคนที่ใช่ กบ ดวงฤทัย 
ที่ตรงนี้ และค่ำคืนนี้ เป็นคืนพิเศษ
เธอเล่นเปียโน แล้วก็บอกรัก 
ออกมาเป็นเพลง ใจเราตรงกัน 
เธอดูแลฉัน ไม่เคยว่างเว้น 
หัวใจฉันเริ่ม เต้นแรง เพราะฉันก็รักเธอ
ฮือ... หัวใจฉันมันเรียกร้อง 
เธอกอดประคอง โอบฉันอยู่ใต้แสงจันทร์ 
ก็สุขหนักหนา ฮือ ฮื้อ... มีฟ้ากับดาว 
คอยเป็นพยาน เธอบอกรักฉัน 
แล้วจูบที่มือของฉัน แล้วพูดว่า

….ดูเนื้อเพลง+MVต่อที่นี้ 






เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น