วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

น้ำค้างตอนเช้า (Easylistening style) ใหม่ เจริญปุระ ฟังเพลง


น้ำค้างตอนเช้า (Easylistening style) ใหม่ เจริญปุระ ฟังเพลง
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงน้ำค้างตอนเช้า , ใหม่ เจริญปุระ ,น้ำค้างตอนเช้า ,ฟังเพลง เพลงใหม่ น้ำค้างตอนเช้า (Easylistening style) ใหม่ เจริญปุระ

น้ำค้างตอนเช้า (Easylistening style)
เพลง : น้ำค้างตอนเช้า (Easylistening style)
ศิลปิน : ใหม่ เจริญปุระ
อัลบั้ม : Chillin' Mai

น้ำค้างตอนเช้า (Easylistening style) ใหม่ เจริญปุระ
อยู่คนเดียว นอนมองดูฟ้าด้วยความสงสัย
ว่าทำไมคนเรา ถึงต้องมีความเหงา
ชีวิตก็ยากอยู่แล้ว ไม่เคยเป็นของเรา
ทุกครั้งยังมีเรื่องราว ที่มันซับซ้อนให้ทำมากมาย
แต่ละวัน วงจรชีวิตก็ดูซ้ำซ้ำ
ก็ต้องทำทำทำ และต้องทำต่อไป
บางครั้งเหมือนฉันไม่รู้ ว่าฉันจะทำเพื่อใคร
เหมือนฉันไม่มีจุดหมาย ที่ใจเฝ้าคอย
อยากรู้เหมือนกัน ว่าฉันมันเหงาอะไรมากมาย

เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น