วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เต้นรำครั้งสุดท้าย - The Yers MV


เต้นรำครั้งสุดท้าย - The Yers MV
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์, เพลงเต้นรำครั้งสุดท้าย ,The Yers , เต้นรำครั้งสุดท้าย ,MV เพลงใหม่ เต้นรำครั้งสุดท้าย - The Yers
เต้นรำครั้งสุดท้าย
ชื่อเพลง: เพลงเต้นรำครั้งสุดท้าย
ศิลปิน: The Yers
อัลบัม: The Yers
ค่าย: Smallroom
เต้นรำครั้งสุดท้าย - The Yers
ฉันนั้นเสียใจ เมื่อรู้ว่าเธอไป ภาพจากวันนี้ ที่จูบกันตรงนี้
เสียงที่หายไป เสียงของหัวใจ รอเธอตรงนี้ และเจ็บอยู่ตรงนี้
ฉันนั้นเสียใจ เมื่อเค้าได้เธอไป แต่ในวันนี้ ได้เจอเธอคืนนี้
ขอฉันซักวัน เมื่อเราได้พบกัน ได้กอดเธออีกครั้ง เต้นรำกันอีกครั้ง
(แค่ในคืนนี้) กอดเธอตรงนี้ (อยู่ในคืนนี้) เจ็บที่ใจฉัน
(ไม่อาจจะหลีกหนี) ถูกเธอบีบคั้น (ได้แต่ผิดหวัง)
และตอนนี้ฉันทำซักเท่าไร เปิดเสียงเพลงดังซักเท่าไร
บีบคั้นน้ำตาให้เปลี่ยนใจ ดนตรีบะเลงต่อไป
ยิ่งฉันจ้องตาเธอเท่าไร ยิ่งช้ำยิ่งทำยิ่งเสียใจ
สุดท้ายแล้วเธอต้องจากไป ในการเต้นรำครั้งสุดท้าย

เกมส์รถแข่ง เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่  | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น