วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แล้วแต่หัวใจเธอ เป๊ก ผลิตโชค MV

แล้วแต่หัวใจเธอ เป๊ก ผลิตโชค MV

ฟังเพลงออนไลน์, เพลงใหม่, เพลงออนไลน์, ฟังเพลง, ฟังวิทยุออนไลน์,เพลงแล้วแต่หัวใจเธอ ,เป๊ก ผลิตโชค ,แล้วแต่หัวใจเธอ ,MV เพลงใหม่ แล้วแต่หัวใจเธอ เป๊ก ผลิตโชค
แล้วแต่หัวใจเธอ
เพลง : แล้วแต่หัวใจเธอ
ศิลปิน : เป๊ก ผลิตโชค
อัลบั้ม : LET'S MOVE
แล้วแต่หัวใจเธอ เป๊ก ผลิตโชค 
ถามตัวเองกี่ครั้ง หัวใจก็ตอบว่ายังรักเธอ 
และบางทีเผลอเผลอ ก็นึกถึงเธอขึ้นมา 
นึกแล้วฉันก็ยังเสียดาย ที่เราต้องมาเลิกรา 
แต่เรื่องโชคชะตา ไม่รู้จะฝืนยังไง
อย่างน้อย เราเคยรักกัน อย่างน้อย 
เธอเคยรักฉันใช่ไหม อย่างน้อย 
อย่างน้อยน้อย เราก็เคยรักกันมากมาย
เธอคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า 
ฉันไม่กล้าถามเธออย่างนั้น 
ไม่ใช่วันเวลาของฉัน 
แต่ช่างเถอะเรื่องนั้นฉันไม่สนใจ


….ดูเนื้อเพลง+MVต่อที่นี้ 



เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น