วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ใกล้ตัวแต่ไกลหัวใจ - เพลงประกอบละคร เล่ห์ร้อยรัก


ใกล้ตัวแต่ไกลหัวใจ - เพลงประกอบละคร เล่ห์ร้อยรัก
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงประกอบละคร, ใกล้ตัวแต่ไกลหัวใจ - เพลงประกอบละคร เล่ห์ร้อยรัก
ใกล้ตัวแต่ไกลหัวใจ
เพลง : ใกล้ตัวแต่ไกลหัวใจ
ศิลปิน : เตชินท์
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร เล่ห์ร้อยรัก

ใกล้ตัวแต่ไกลหัวใจ - เพลงประกอบละคร เล่ห์ร้อยรัก
ก็รู้ฉันมันคนที่ต้อยต่ำ ไม่อาจทำให้เธอมาใส่ใจ
อยู่ใกล้ตัวแต่อยู่ไกลหัวใจ
รู้ดีว่าไม่มีทางที่เธอจะมองลงมา
ยิ่งฉันได้อยู่ใกล้ชิดเธอเท่าไร
หัวใจฉันยิ่งเจ็บปวดทรมาน
เธอไม่เคยจะรู้ว่าฉันต้องเจ็บแค­่ไหน
เมื่อได้รู้ว่าเธอไม่เคยได้รักไ­ม่เคยจะมาสนใจ
อยู่ห่างกันเพียงแค่เอื้อมมือ แต่เหมือนฉันยืนอยู่ไกลแสนไกล
เอื้อมมือเท่าไรก็ไปไม่ถึงใจเธอ….ดูเนื้อเพลง+MVต่อที่นี้

เกมส์รถแข่ง เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่  | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น