วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Now Is Good ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา ตัวอย่างหนัง เรื่องย่อ ชื่อภาษาอังกฤษ : Now Is Good ชื่อภาษาไทย : ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา วันเข้าฉาย : 2012-09-20 ผู้กำกับ : Ol Parker เรื่องย่อ Now Is Good ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา เทสซ่า (ดาโกต้า แฟนนิ่ง) สาววัย 17 ผู้ได้รับรู้แล้วว่าอีกไม่นานก็ต้องจากโลกนี้ไปเพราะเธอเป็นโรคลคีเมีย เธอจึงเลือกที่จะทำทุกอย่างให้สุดโต่งจนกว่าจะตาย จนกระทั่งได้มาเจอกับ อดัมส์ (เจเรมี่ เออร์วิน จาก War Horse) ทั้งคู่ตกหลุมรักกัน แต่เวลาก็สั้นเข้ามาแล้ว แรกของหนังโรแมนติกดราม่า Now Is Good เรื่องราวของสาวน้อยวัยรุ่นที่ป่วยเป็นโรคลูคีเมียซึ่งตัวเธอเหลือเวลาอีกไม่มาก.. เธอจึงจัดทำรายการที่อยากทำก่อนตายและหนึ่งในนั้นก็คือมีคนรักและมอบความบริสุทธิ์ให้!!...ดูตัวอย่างหนัง




เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ตัวอย่างหนังใหม่, ตัวอย่าหนัง | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://www.tlcthai.com/vdoclip/category/clip-movie-trailer/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น