วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พูดลอยลอย อัสนี โชติกุล MV

พูดลอยลอย อัสนี โชติกุล MV
ฟังเพลงออนไลน์, เพลงใหม่, เพลงออนไลน์, ฟังเพลง, ฟังวิทยุออนไลน์, พูดลอยลอย อัสนี โชติกุล พูดลอยลอย
Song : พูดลอยลอย Lyrics Album: CAN Artist: อัสนี โชติกุล
พูดลอยลอย อัสนี โชติกุล 
พูดลอยลอยให้ลมให้ฟ้าได้ฟัง ว่าฉันยังคิดถึงเธอมากแค่ไหน ผ่านช่วงเวลาเนิ่นนาน แต่ฉันไม่เคยมีใครใหม่ และไม่คิดดึงเธอกลับมา
รู้ว่าเธอ ก็ไปกับเขาได้ดี ก็บางที ก็มีบางครั้งอิจฉา ฝากฟ้ายินดีกับเธอ ที่พบบางคนที่ดีกว่า โชคชะตา คือสิ่งที่ฉันไม่มี
* ฝากบอกว่าฉันอยู่ไหว บอกให้ฉันหน่อยได้ไหม
….ดูเนื้อเพลง+MVต่อที่นี้      










เกมส์รถแข่ง เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่  | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น