วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

หนึ่งเหตุผลของคนรอ : Natural Sense

หนึ่งเหตุผลของคนรอ : Natural Sense
ฟังเพลงออนไลน์, เพลงใหม่, เพลงออนไลน์, ฟังเพลง, ฟังวิทยุออนไลน์, หนึ่งเหตุผลของคนรอ : Natural Sense
หนึ่งเหตุผลของคนรอ เพลง : หนึ่งเหตุผลของคนรอ
ศิลปิน : Natural Sense อัลบั้ม : Natural Sense (New Single)
หนึ่งเหตุผลของคนรอ : Natural Sense 
ฉันขอรอไม่ไปไหน ถ้าถามอะไรคือเหตุผล ฉันก็พร้อมจะตอบ ถ้ามันทำให้เปลี่ยน เปลี่ยนใจของเธอ รู้ว่ารักของเธอนั้น มันยากทำใจให้ลืมเขา เธอรักเขาเท่าไร คงลืมได้ไม่หมด ไม่หมดง่ายดาย
ใช้เวลาเพื่อลืมเขา ได้เท่าที่ต้องการ แม้จะนานเท่าไร ฉันก็จะรอ จนกว่าเธอจะเห็นใจ ฉันจะรอไม่ไปไหน เพราะเหตุผลข้อเดียว ก็คือเธอนั้น ที่ทำให้ฉันยอมทน หนึ่งเหตุผลของคนที่รอ ก็คือรักเธอ
เคยจะมีสักครั้งไหม ที่คิดจะให้ฉันแทนเขา
….ดูเนื้อเพลง+MVต่อที่นี้        







เกมส์รถแข่ง เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่  | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น