วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เพลง ขอโทษ – Instinct ฟังเพลง


ขอโทษ
เพลง ขอโทษ
ศิลปิน : Instinct
อัลบั้ม : Endless
ค่าย : GMM Grammy

เพลง ขอโทษ – Instinct
เหนื่อยกับตัวฉันไหม
ที่ทำอะไรวุ่นวาย ให้เธอเสียใจประจำ
ทุกครั้ง ก็โกรธตัวเอง
ที่ไม่น่าคิดมากให้เหนื่อยเลย
เธอยังจะมีฉันไหม ถ้าฉันยังคงวุ่นวาย
ไม่เคยไว้ใจเธอเลย ซักครั้ง จะเบื่อฉันไหม
ถ้าฉันรักเธอมากยิ่งกว่าใคร ที่เคยมี
ถ้าไม่รัก คงไม่เป็นอย่างนี้ คงไม่ตามเธอให้กวนใจ


เกมส์รถแข่ง เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่  | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น