วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เชือกผูกรองเท้า : หนูนา หนึ่งธิดา MV

เชือกผูกรองเท้า : หนูนา หนึ่งธิดา MV
ฟังเพลงออนไลน์, เพลงใหม่, เพลงออนไลน์, ฟังเพลง, ฟังวิทยุออนไลน์,เชือกผูกรองเท้า : หนูนา หนึ่งธิดา MV
เชือกผูกรองเท้า
เพลง : เชือกผูกรองเท้า
ศิลปิน : หนูนา หนึ่งธิดา
อัลบั้ม : NOONA
เชือกผูกรองเท้า : หนูนา หนึ่งธิดา MV 
ก็เช้าวันนี้นั่งผูกเชือกรองเท้า ทำให้ฉันคิดถึงเรื่องระหว่างเรา คิดถึงวันที่ผ่าน ของฉันและเธอ... สมมุติให้ฉันเป็นปลายเชือกด้านนึง แล้วก็ให้เธอเป็นปลายอีกด้านนึง และเมื่อเริ่มต้นผูก เหมือนเริ่มคบกัน... เธอมาทางซ้าย... ฉันไปขวา วนไปวกมา... แล้วก็เจอ ความรักเกิดเมื่อสองคน พร้อมที่จะเข้าใจ อาจยิ้มอาจต้องร้องไห้ สุดท้ายเราก็รัก รักกัน วันนี้พรุ่งนี้จะมีเธอกับฉัน เหมือนเชือกรองเท้าที่หลุดออกจากกัน
….ดูเนื้อเพลง+MVต่อที่นี้






เกมส์รถแข่ง เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่  | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น