วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ใจเธอทำด้วยอะไร (เพลงประกอบละคร ภูผาแพรไหม) โบ สุนิตาMV


ใจเธอทำด้วยอะไร (เพลงประกอบละคร ภูผาแพรไหม) โบ สุนิตาMV
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงประกอละคร,ใจเธอทำด้วยอะไร (เพลงประกอบละคร ภูผาแพรไหม) โบ สุนิตาMV
ใจเธอทำด้วยอะไร (เพลงประกอบละคร ภูผาแพรไหม)
เพลง : ใจเธอทำด้วยอะไร (เพลงประกอบละคร ภูผาแพรไหม)
ศิลปิน : โบ สุนิตา
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร ภูผาแพรไหม
ใจเธอทำด้วยอะไร (เพลงประกอบละคร ภูผาแพรไหม) โบ สุนิตา
ฉันรักเธอ รักทั้งใจ แต่เธอไม่ตัองการ
และเหมือนฉันเป็นแค่ลมผ่าน ที่มองไม่เห็นในสายตา
ฉันทุ่มเททุกทุกอย่าง เพื่อให้เธอหันมา
แต่ฉันคือคนนอกสายตา ที่เธอไม่รักไม่ใส่ใจ
ฉันได้แต่เจ็บปวด กับความชอกช้ำที่เธอทำลาย
อึดอัดในใจ อัดอั้นในใจ ไม่อาจระบายให้ใครได้รู้
อยากตะโกน ฟ้องคนบนฟ้าว่าเธอไม่รักกัน
อยากตะโกน ให้เธอได้ฟังว่าฉันน่ะเสียใจ

เกมส์รถแข่ง เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่  | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น