วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ยินดีที่ได้รู้จัก - N’Rolla ฟังเพลง


ยินดีที่ได้รู้จัก - N’Rolla ฟังเพลง
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงยินดีที่ได้รู้จัก , N’Rolla,ยินดีที่ได้รู้จัก ,ฟังเพลง เพลงยินดีที่ได้รู้จัก - N’Rolla
ยินดีที่ได้รู้จัก
ชื่อเพลง: เพลงยินดีที่ได้รู้จัก
ศิลปิน: N’Rolla
ค่าย: Sony Music
ประเภทเพลง: เพลงอกหัก
ยินดีที่ได้รู้จัก - N’Rolla
อาจไม่เหมือนที่คิดที่ฝันหรือที่ตามหา
เมื่อวันนี้เราถูกสร้างมาแค่ได้รู้จักกัน
อย่างน้อยเรายังได้พบกัน แค่เท่านี้มันก็มีค่า
* อาจจะเป็นเพราะฟ้าข้างบนไม่เป็นใจ
หรืออะไรๆที่ทำให้เราต้องไกลกันไป
ขอเพียงเธออย่าลืม อย่าลืม ว่าเราเคยพบกัน
**ไม่ใช่ฉันที่เธอนั้นต้องการ
แต่รักยังคงงดงาม (เพราะในทุกวัน)
ก็ยังยินดีที่ได้รู้จักกัน แม้จะเร็วเหมือนฝัน
….ดูเนื้อเพลง+MVต่อที่นี้


เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น