วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รส - Miraculous MV


รส - Miraculous MV
รส
ชื่อเพลง: เพลงรส
ศิลปิน: Miraculous
อัลบัม: เพลงปลุกใจ
ค่าย: Reggae Village
ประเภทเพลง: เพลงคิดถึง
รส - Miraculous
เคยลิ้มรสความผูกพัน เธอและฉันร่วมฝันในยามค่ำคืน
จึงรู้รส ของความกล้ำกลืน ใจจำฝืนยามค่ำคืนไม่มีเธอ
รสชาติของจันทร์ในยามค่ำคืน กลิ่นหอมของวันที่ฉันและเธอยืน
ใต้แสงจันทร์ในคืน วันที่ฉันได้ชื่น ชมคืนที่ข้างกายทำจิตใจฉันรื่น รมณ์
รสชาติของจันทร์ในยามค่ำคืน กลิ่นหอมของวันที่ฉันและเธอยืน
ใต้แสงจันทร์ในคืน วันที่ฉันได้ชื่น ชมคืนที่ข้างกายทำจิตใจฉันรื่น รมณ์
เคยลึกซึ้งและห่วงใย นานแค่ไหนไม่ลืมเลือน
วอนลมช่วยพัด ย้ำเตือน ทำให้เหมือนว่าเราเคยรักกัน
คิดถึง คิดถึง ละเมอ จิตใจฉันmiss มันคิดถึง เมื่อไหร่จะเจอ
….ดูเนื้อเพลง+MVต่อที่นี้


เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น