วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เนื้อคู่ The Gued MV


เนื้อคู่ The Gued MV
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงเนื้อคู่ ,The Gued ,เนื้อคู่ ,MV เพลง เนื้อคู่ The Gued
เนื้อคู่
เพลง : เนื้อคู่
ศิลปิน : The Gued
อัลบั้ม : The Gued
เนื้อคู่ The Gued 
มองฉัน..ก็ลองมองให้ดีดี
คิดทบทวนอีกสักที ว่าฉันนั้นเป็นใคร
เธอจำได้ไหม ว่าเธอเคยเจอฉันที่ไหน
คิดให้ดีดี แล้วเธอจะจำฉันได้
ก็ฉันเป็น..ผู้ชายในฝันเธอไง
ตอนแรกตัวฉัน นั้นเป็นคนขี้อาย
ไม่กล้าบอกความในหัวใจ ให้ใครได้รู้
แต่พอพบเธอ หัวใจก็ร้องว่า ฮู้ อู ฮู๊ อู
ก็มันดีใจ ที่วันนี้ได้เจอเนื้อคู่

เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น