วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แค่อิจฉา - พีท พล ฟังเพลง


แค่อิจฉา - พีท พล ฟังเพลง
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงแค่อิจฉา, พีท พล , แค่อิจฉา ,ฟังเพลง เพลง แค่อิจฉา - พีท พล
แค่อิจฉา
ชื่อเพลง: เพลงแค่อิจฉา
ศิลปิน: พีท พล
อัลบัม: พีท พล
ค่าย: GMM Grammy
ประเภทเพลง: เพลงสนุก
แค่อิจฉา - พีท พล
ต่างคนต่างความคิด และมีสิทธิ์จะพูดถึงในมุมต่างต่างออกไป
อย่าเลยอย่าใส่ใจ หากว่าใครมาใส่ร้ายป้ายสีให้เราดูไม่ดี
อาจเป็นเพราะคนอย่างนั้นไม่มี สิ่งดีดีที่เข้ามาในชีวิต
เป็นแค่พวกโรคจิต ที่คิด จะคอยจ้องทำลาย
แค่อิจฉา (ขอเพียงแค่เราหนักแน่นอย่าไปสนใจ)
แค่อิจฉา (หรือเราจะเหวี่ยงพวกนั้นออกไปให้ไกล)
เป็นเรื่องธรรมดาที่เรายังต้องพบเจอ
แค่อิจฉา (หรือว่าเรามีแต่ว่าพวกเขาไม่มี)
แค่อิจฉา (เมื่อไหร่พวกเขาจะหยุดอิจฉาสักที)
อย่าไปถือสา แค่คนขึ้อิจฉา แค่นี้เอง


เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น