วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ฉันจะกอด (Hug) Lula ฟังเพลง


ฉันจะกอด (Hug) Lula
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงฉันจะกอด (Hug), Lula, Lula ,ฟังเพลง เพลงฉันจะกอด (Hug) Lula
ฉันจะกอด (Hug)
เพลง : ฉันจะกอด (Hug)
ศิลปิน : Lula
อัลบั้ม : Spring
ฉันจะกอด (Hug) Lula
ฉัน..จะไม่ยอม บอกรักใคร เพราะเหงาใจ
ฉัน..จะเฝ้ารอ รักแท้จริง แม้จะอยู่ไกล
เพราะว่าฉันเชื่อ ว่าสักวันหนึ่ง
ตัวฉันจะเจอ กับเธอในไม่ช้า..
แล้วฉันจะกอด..เธอในทันทีที่เราเจอกัน
ฉันจะกอด..เธอในทันทีที่ได้เจอเธอ
ฉันรอเธอ..มานานรู้ไหม
ฉันรอเธอ..มานานเท่าไร
ถ้าเจอเมื่อไหร่..จะกอดเธอไม่ปล่อยเลย

เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น