วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป : กัน นภัทร

ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป : กัน นภัทร
ฟังเพลงออนไลน์,เพลงใหม่,เพลงออนไลน์,ฟังเพลง,ฟังวิทยุออนไลน์ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป : กัน นภัทร
ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป
เพลง : ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป
ศิลปิน : กัน นภัทร
อัลบั้ม : Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา

ฉันรักไม่พอหรือเธอขอมากไป : กัน นภัทร 
กว่าฟ้าจะพาให้เรามาพบกัน กว่าเรานั้นจะรักกัน กว่าจะกลายเป็นความผูกพันและความมั่นใจ มันไม่ใช่เรื่องง่ายดาย เธอจึงมีค่ามากมาย ที่ฉันจะหยุดชีวิตไว้ เแค่พียงเธอ
ฉันหยุดที่เธอ แต่เธอนั้นหยุดที่ใคร ยิ่งรักเธอมากเท่าไร ก็ยิ่งพบว่าในหัวใจฉันยิ่งอ้างว้าง อึดอัดกับความสงสัย รักเธอไม่เคยเต็มหัวใจ เธอยังต้องการ ส่วนฉันต้องทำอย่างไร
ยังรักเธอไม่พอใช่มั้ย.. หรือเธอขอมันมากไป ถ้ารู้รักยังน้อยไป ฉันก็พร้อมจะทำเพื่อเธอ แต่ตอนนี้สิ่งที่ทุกข์ใจ คือไม่รู้จะเติมเต็มความรักให้เธออย่างไร….ดูเนื้อเพลง+MVต่อที่นี้


เกมส์รถแข่ง เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่  | เว็บไซต์รวมเพลงสากลใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น